Quà trúng ngay

Kem liền tay

ỐC QUẾ

EXTRA

SWEETIE

TAIYAKI

CHÈ THÁI

KOOL

SUPERTEEN

X

YEAH

Chúc mừng
khách hàng trúng thưởng

* Danh sách cập nhật đến ngày 3.10.2019

Họ & TênTỉnh/ Thành PhốGiải Thưởng
1/ Nguyễn Văn AHải PhòngHọc bổng
2/ Đinh Thị BHải PhòngHọc bổng
3/ Lê Huỳnh CHải PhòngHọc bổng
4/ Nguyễn Văn AHải PhòngHọc bổng
5/ Đinh Thị BHồ Chí MinhHọc bổng
Vương Thị Phương ThúyHồ Chí MinhLoa
Cao Thị Diệu HuyềnHồ Chí MinhLoa
Nguyễn Văn HanhHồ Chí MinhLoa
Đinh Thị MaiHồ Chí MinhLoa

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH

 

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI

1. TÊCHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI:

Dzui hè cùng Kem Merino Celano – Rinh thêm quà chất

2. HÀNG HÓA KHUYẾN MẠI:

  • Kem Merino Yeah: Cacao Sô cô la, Vani Sô cô la, Cacao lõi Caramel.
  • Kem Merino X: Đậu Xanh, Khoai Môn, Đậu Đỏ, Sầu Riêng, Bắp, Mè Đen.
  • Merino Kool: Trái Cây Rừng, Vani Sô cô la, Chanh Muối, Cutie Bear, Dưa Hấu.
  • Kem Merino Super Teen: Vani Sô cô la, Sô cô la, Sầu Riêng Sô cô la, Tornado Vani Xốt Đậu Đỏ.
  • Kem Merino Single Pack: Yeah, X, Cutie Bear, Superteen.
  • Kem Celano ốc quế: Sô cô la, Dâu, Tiramisu, Vani, Pistachio, Taroco, Trà đào.
  • Kem Celano ốc quế Extra: Sô cô la, Dâu, Trà Xanh Matcha.
  • Kem bánh cá Celano Taiyaki: Vani, Trà xanh.
  • Kem Celano Single Pack: Ốc quế.

3. THỜI GIAN KHUYẾN MẠI: Từ 19/05/2019 – 19/08/2019

4. ĐỊA BÀN KHUYẾN MẠI: Toàn quốc

5. HÌNH THỨC KHUYẾN MẠI:

Trúng thưởng ngay và Thu thập Tem/Que để trúng thưởng

6. KHÁCH HÀNG KHUYẾN MẠI: Người tiêu dùng trên toàn quốc

7. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

Cơ cấu giải thưởng

Nội dung giải thưởng

Số giải

Giải Đặc Biệt

Ipad Pro 11 wifi 4G 64GB

              19

Giải 1

Xe Đạp Gập (Xe đạp gập Fornix – ESE)

            190

Giải 2

Tai Nghe không dây Soul  X-Shock – Model SX 15

            190

Giải 3

Balo thể thao

         5,900

Giải 4

Gấu Bông

       19,000

Giải 5-1

Que kem X

  1,350,000

Giải 5-2

Kem Ốc quế Celano

     669,000

 

8. NỘI DUNG CHI TIẾT THỂ LỆ:

8.1 Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia:   

  • Trong thời gian khuyến mại, khách hàng mua sản phẩm khuyến mại của Công ty Cổ phần Thực phẩm đông lạnh KIDO (viết tắt KIDO) tìm nội dung xác định trúng thưởng ngay trên tem hoặc que kem.
  • KIDO có trách nhiệm thông báo trực tiếp cho khách hàng biết về cách thức xác định trúng thưởng ngay sau khi khách hàng mua sản phẩm khuyến mại.

8.2 Thời gian, cách thức phát hành bằng chứng xác định trúng thưởng

  • Trong thời gian khuyến mại, KIDO sẽ tiến hành đặt Tem/Que đã được in sẵn vào sản phẩm khuyến mại và phân bổ số giải thưởng trên toàn quốc.

8.3 Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng

  • Tem/Que trúng thưởng hợp lệ là Tem/Que in đúng theo bản mẫu Tem/Que trúng thưởng đã được đăng ký tại Cục Xúc Tiến Thương Mại (viết tắt Cục XTTM). Trong trường hợp có sự sai sót, thất thoát Tem/Que từ phía Công ty Cổ phần Thực phẩm đông lạnh KIDO hay nhà cung cấp in ấn Tem/Que mà KIDO không chứng minh được sự giả mạo thì KIDO vẫn phát thưởng cho khách hàng.
  • Trường hợp khách hàng tự ý làm giả mạo Tem/Que để lãnh giải: Công ty sẽ kiểm định Tem/Que (dựa vào các mẫu Tem/Que đã đăng ký tại Cục XTTM), khi công ty phát hiện Tem/Que giả mạo thì công ty sẽ từ chối việc trao giải và thông báo đến khách hàng.

8.4 Thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng:

  • Thời gian xác định trúng thưởng: Từ 19/05/2019 đến 23/08/2019 (Hạn cuối đổi thưởng)
  • Địa điểm xác định trúng thưởng: Các “Điểm đổi thưởng” của KIDO và Văn phòng công ty tại Lầu 09, Tòa nhà Empress Tower, 138-142 Hai Bà Trưng, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM.
  • Cách thức xác định trúng thưởng:

Giải Đặc Biệt : IPAD PRO

+ Khách hàng sẽ trúng thưởng nếu Tem của khách hàng có hình ảnh tượng trưng, [MÃ SỐ], dòng chữ “Chúc Mừng Bạn Trúng 01 Ipad Pro”, dấu hiệu nhận biết riêng và chữ ký của người chịu trách nhiệm chương trình khuyến mại (viết tắt CTKM) này theo mẫu đã đăng ký với Cục XTTM.

Giải 1 : XE ĐẠP GẬP: Khách hàng sẽ trúng thưởng nếu:

+  Tem của khách hàng có hình ảnh tượng trưng, [MÃ SỐ], dòng chữ “Chúc Mừng Bạn Trúng 01 Xe Đạp Gập”, dấu hiệu nhận biết riêng và chữ ký của người chịu trách nhiệm CTKM này theo mẫu đã đăng ký với Cục XTTM.

Hoặc

Que kem của khách hàng có hình ảnh, dòng chữ “Trúng 01 Xe Đạp Gập”, dấu hiệu nhận biết riêng theo mẫu đã đăng ký với Cục XTTM.

­­

Giải 2: TAI NGHE KHÔNG DÂY

+ Khách hàng sẽ trúng thưởng nếu Tem của khách hàng có hình ảnh tượng trưng, [MÃ SỐ], dòng chữ “Chúc Mừng Bạn Trúng 01 Tai Nghe Không Dây”, dấu hiệu nhận biết riêng và chữ ký của người chịu trách nhiệm CTKM này theo mẫu đã đăng ký với Cục XTTM.

Giải 3: BALO THỂ THAO

+ Khách hàng sẽ trúng thưởng nếu Tem của khách hàng có hình ảnh tượng trưng, dòng chữ “Chúc Mừng Bạn Trúng 01 Balo thể thao” theo mẫu đã đăng ký với Cục XTTM.

Giải 4: GẤU BÔNG: Khách hàng sẽ trúng thưởng nếu:

Tem của khách hàng có hình ảnh tượng trưng, dòng chữ “Chúc Mừng Bạn Trúng 01 Gấu Bông” theo mẫu đã đăng ký với Cục XTTM.

Hoặc

Que kem của khách hàng có hình ảnh, dòng chữ “Trúng 01 Gấu Bông” theo mẫu đã đăng ký với Cục XTTM.

Giải 5-1: QUE KEM X: Khách hàng sẽ trúng thưởng nếu:

+ Tem của khách hàng có hình ảnh tượng trưng, dòng chữ “Chúc Mừng Bạn Trúng 01 Que kem X” theo mẫu đã đăng ký với Cục XTTM.

Hoặc:

+ Que kem của khách hàng có hình ảnh, dòng chữ “Trúng 01 Que kem X” theo mẫu đã đăng ký với Cục XTTM.

Hoặc:

+ Thu thập đủ 05 Tem/Que bất kỳ có hình ảnh tượng trưng, dòng chữ Đổi 5 Tem Nhận 1 Que kem X”, hình ảnh, dòng chữ “Đổi 5 Que Nhận 1 Que kem X”, theo mẫu đã đăng ký với Cục XTTM.

Giải 5-2: KEM ỐC QUẾ CELANO: Khách hàng sẽ trúng thưởng nếu:

+ Tem của khách hàng có hình ảnh tượng trưng, dòng chữ “Chúc Mừng Bạn Trúng 01 Ốc quế Celano” theo mẫu đã đăng ký với Cục XTTM.

Hoặc:

+ Thu thập đủ 05 Tem có hình ảnh tượng trưng, dòng chữ “Đổi 5 tem Nhận 1 kem Ốc quế Celano” theo mẫu đã đăng ký với Cục XTTM.

8.5 Thông báo trúng thưởng

  • Thời hạn cuối cùng tiếp nhận Tem/Que trúng thưởng từ người tiêu dùng (Khách hàng): trước 24h ngày 23/08/2019.
  • Khách hàng có Tem/Que trúng thưởng sẽ thông báo cho “Điểm đổi thưởng” hoặc báo cho KIDO theo đường dây nóng 1800.577.771. Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được thông báo trên, KIDO sẽ tổ chức đồng thời việc kiểm tra trực tiếp tính xác thực của Tem/Que trúng thưởng theo như mẫu đã đăng ký với cơ quan quản lý nhà nước và việc trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng nếu Tem/Que trúng thưởng hợp lệ.
  • Công ty hoặc điểm đổi sẽ gửi thông báo cho khách hàng trúng thưởng (theo thông tin khách hàng đăng ký tại các điểm đổi thưởng) qua điện thoại, thư hoặc email để thông báo về địa điểm, thời gian nhận thưởng.

8.6 Thời gian địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng

  • Đối với Giải Đặc Biệt, Giải 1, Giải 2: Khách hàng có Tem/Que trúng thưởng sẽ thông báo cho “Điểm đổi thưởng” (Danh sách đính kèm) hoặc báo cho Công ty KIDO theo đường dây nóng 1800.577.771. Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được thông báo trên, KIDO sẽ tổ chức đồng thời việc kiểm tra trực tiếp tính xác thực của Tem/Que trúng thưởng theo như mẫu đã đăng ký với cơ quan quản lý nhà nước và việc trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng (nếu Tem/Que trúng thưởng hợp lệ) tại địa điểm được hai bên thống nhất.
  • Đối với tất cả các giải thưởng còn lại: Khách hàng mang Tem/Que trúng thưởng đến các “Điểm đổi thưởng” (Danh sách đính kèm) của công ty trên toàn quốc  được thông báo trên website, tờ rơi của CTKM, để thông báo trúng giải. Các điểm đổi thưởng sẽ thu Tem/Que và trao giải thưởng cho khách hàng ngay.
  • Thời hạn cuối cùng KIDO có trách nhiệm trao thưởng cho khách hàng là 30 ngày kể từ ngày kết thúc CTKM
  • Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại cho việc nhận thưởng của mình và thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành

9. TRÁCH NHIỆM CÔNG BỐ THÔNG TIN:

  • Thông tin về CTKM như giải thưởng, thể lệ tham dự, điều kiện trúng thưởng, danh sách điểm đổi thưởng sẽ được thông báo công khai trên báo chí, các phương tiện truyền thông đại chúng và tại các điểm bán kem của Công ty KIDO.
  • Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được công bố trên báo Website của CTKM dự kiến từ ngày 19/05/2019 đến 19/08/2019.

10. CÁC QUY ĐỊNH KHÁC:

  • Trong trường hợp phát hiện có việc gian dối hoặc giả mạo Tem/Que trúng thưởng thì điểm bán hoặc điểm đổi thưởng có quyền từ chối trao thưởng cho khách hàng.
  • Công ty Cổ phần Thực phẩm đông lạnh KIDO hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý khâu in ấn, tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng, đưa vào lưu thông trong CTKM.
  • Nếu được khách hàng trúng thưởng đồng ý, KIDO sẽ sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng cho mục đích quảng cáo thương mại.
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến CTKM này, Công ty Cổ phần Thực phẩm đông lạnh KIDO có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.
  • Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng, Công ty KIDO phải có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước.
  • CBCNV Công ty Cổ phần Thực phẩm đông lạnh KIDO, các công ty quảng cáo, in ấn có liên quan đến CTKM này đều không được tham gia chương trình.
  • Công ty không chịu trách nhiệm trong trường hợp thư thông báo trúng thưởng bị thất lạc qua đường bưu điện hoặc địa chỉ mà khách hàng đăng ký không rõ ràng, không có người nhận.
  • Trong trường hợp người trúng thưởng không thể đến nhận giải thưởng vì lý do cá nhân có thể ủy quyền cho người khác nhận thay. Giấy ủy quyền phải có xác nhận của chính quyền địa phương nơi người trúng thưởng cư ngụ.
  • Thông tin qua đường dây nóng: Khách hàng cần tham khảo thông tin về chương trình cần liên hệ theo đường dây nóng: 1800.577.771 (gặp nhân viên giải đáp dịch vụ khuyến mại). Thời gian liên hệ từ 8h30 sáng đến 17h chiều trong ngày, trừ ngày thứ bảy, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.

ĐIỂM ĐỔI THƯỞNG

DANH SÁCH ĐIỂM ĐỔI THƯỞNG KHU VỰC PHÍA BẮC

CÁC ĐIỂM BÁN KEM KIDO

Bắc Giang: 11 Thân Nhân Trung Mỹ Độ, Đa Mai; 11 Lý Thái Tổ, Ngô Quyền; Chợ Tạm, Vĩnh Ninh, Hoàng Văn Thụ; TT Bích Động -Việt Yên – Bắc Giang – 01692188788; Minh Khai, TT Chũ, Lục Ngạn – 01638128666; Vườn Hoa, TT Đồi Ngô, Lục Nam – 0962466489; Phố Lao Động, TT Nhã Nam, Lục Nam – 0948199506; Cầu Cát, Nghĩa Hồ, Huyện Lục Ngạn – 0978566729; Thôn Riễu, Dĩnh Trì, TP.Bắc Giang; Cống Đỉa, Đồng Việt, Huyện Yên Dũng – 0965431256; Làng Chùa, Tân Tiến, Huyện Việt Yên – 0983878003.

Bắc Cạn: Tổ 9B, Đức Xuân – 0912772616; Tổ 5, Sông Cầu – 01632303916;  Tổ 9B, Đức Xuân – 0912893789; Tổ 8, Chí Kiên – 0904169813; Tổ 2, Sông Cầu – 0972184066; Tiểu Khu 5, Thị Trấn Chợ Rã, Huyện Ba Bể – 0989886599; Tổ 5, Sông Cầu – 01676009552

Bắc Ninh: Ngã 4 Lim – TT Lim – Tiên Du – 0947438766; Chợ Từ Sơn – Từ Sơn – Bắc Ninh – 0943719968; Phố Dâu – Thanh Khương – Thuận Thành – 01685031825; TT Hồ, Thuận Thành, 0986463108; Lũng Sơn – TT Lim – Tiên Du – 0988007822; Phố Khám, Gia Đông, Huyện Thuận Thành – 0904255578; Nguyễn Sỹ Sơn, Đại Đồng, Huyện Tiên Du – 0975051363; Hằng Trang, Tương Giang, Thị xã Từ Sơn – 0964139228

Cao Bằng: Tổ 7, Sông Hiến – 0936980199; Tổ 13, Ngọc Xuân – 0912603866; Km5 Tổ 4, Đề Thám – 0912603866;  SN 002, Tổ 11 Phố Nước Giáp, Hợp Giang – 0332959427; Tổ 9, Sông Hiến – 0394901934; Tổ 23, Hợp Giang – 0834843187; 5 Vườn Hoa, Hợp Giang.

Điện Biên: 150B Tổ 1, Thanh Bình – 0964812777; SN 137 – tổ 21, Mường Thanh – 0985174342; SN 12 – Tổ 1, Nam Thanh – 0982172448; Tổ 4, Thị Trấn Mường Chà – 0969264998; Nậm Cản, Nay Lưa, Huyện Mường Lay – 0914194399; Khối Đoàn Kết, Tuần Giáo – 0915033355; Số nhà 441- tổ 32, Mường Thanh – 0912242569.       

Hà Giang: Tổ 13, Tô Vĩnh Diện, Minh Khai – 0978291773; Tổ 3, Thị Trấn Đồng Văn, Huyện Đồng Văn – 0965954989; Tổ 15, Thị Trấn Vị Xuyên, Huyện Vị Xuyên – 02193825848; Tổ 9, Thị Trấn Việt Quang, Huyện Bắc Quang – 0388165787; Số Nhà 116A Đường 20/8, Nguyễn Trãi; Tổ 7, Ngọc Hà – 02193866186; Tổ 2, Thị Trấn Quang Bình, Huyện Quang Bình – 086918988.

Hà Nam: Số 4, ngõ 144 Lê Công Thanh, Trần Hưng Đạo, Phủ Lý; 98 Châu Cầu, Minh Khai, Phủ Lý; 77 Lê Công Thanh, Trần Hưng Đạo, Phủ Lý; Khu 2 – TT Vĩnh Trụ, Vĩnh Trụ, Huyện Lý Nhân – 01655375624; Chợ Hòa Ngãi, Thanh Bình, Huyện Thanh Liêm-0901719402; 142 Nguyễn Hữu Tiến, Thị Trấn Đồng Văn, Huyện Duy Tiên;            Ngã Tư Thị Trấn Quế, Đường Quang Trung, Thị Trấn Quế, Huyện Kim Bảng-0941383666; 521 Lý Thường Kiệt, Lê Hồng Phong,Thành phố Phủ Lý-0913937680.

HÀ NỘI

.Từ Liêm: Chợ Sáng Đại Mỗ, Đại Mỗ-0988503599; Chợ Đình Tây Mỗ, Đại Mỗ-0978134131; Xóm 2 Mễ Trì Thượng, Mễ Trì – 0977405568; 113 Cổ Nhuế, Quận Bắc; Cổng Làng Nguyên Xá – Minh Khai – 0982550366; 296 Xuân Phương;         Đuờng 70 Xuân Phương – 0914871157; Số 02 Tổ 2 Phú Đô, Quận Nam-0333778888;         283 Xuân Đỉnh; 140/63 Lê Đức Thọ, Mỹ  Đình; 69 Phố Đăm, Tây Tựu; 19 Đức Diễn, Phú Diễn.

.Cầu Giấy: 108 Ngõ 123 Trung Kính, Trung Hòa; 122 Xuân Thủy, Dịch Vọng; 99 Xuân Thủy, Dịch Vọng; 115 TÔ HIỆU, Nghĩa Tân; Số 40 Nguyễn Khánh Toàn, Nghĩa Đô; No 08 Đô Thị Dịch Vọng; 34/58 Trần Bình, Mai Dịch.

.Sơn Tây: So 13/6 ngo Tạ Hùng, phố Hoàng Diệu, Quang Trung; 141 Lê Lợi; 8 Ngô Quyền; 46 Tùng Thiện, Sơn Lộc; 38C Đinh Tiên Hoàng, Lê Lợi

.Ứng Hòa: Nội Xá, Vạn Thái-0975973725-0973567783; Khu Cầu Lão, Trường Thịnh-0835838926; Chợ Trung Tâm Vân Đình, Thị Trấn Vân Đình-0977272476; 128 Thị Trấn Vân Đình

.Mỹ Đức: Đục Khê, Hương Sơn-0902036659; Chợ Tế Tiêu, Thị Trấn Đại Nghĩa-0986397179.

.Thanh Oai: Ngã 3 Ngọc Đình, Hồng Dương-0903262781

.Đan Phượng: 56/254 Tây Sơn, TT Phùng; Cụm 5, Tân Lập-0989733436; 196 Nguyễn Thái Học, Thị trấn Phùng.

.Hoài Đức: Ngã Tư Trôi, Thị trấn Trôi-0928988919; Đông Lao, Đông La-0906056073; Đồng Phú, Dương Liễu-0978989100; An Thượng-0904670713; Lại Yên-01652348385; Lai Xá, Kim Chung-0976831403; Nhà văn hóa Thôn Đại Tự, Kim Chung-0915958315; A10 Ô20 KĐT Galexinco, An Khánh-0377828998.

.Tây Hồ:  16 Xuân La; Số 6 Phố Thượng Thụy, Phú Thượng; 45/76 An Dương; 56/124 Âu Cơ, Tứ Liên; 442 Âu Cơ, Tứ Liên; 378 Thụy Khuê.

.Hoàn Kiếm: 72 Phúc Tân; 107 Nghĩa Dũng, Phúc Xá; 58 Bạch Đằng.

.Ba Đình: 6/12 Đào Tấn, Cống Vị; 18 Mạc Đĩnh Chi, Cửa Bắc; 75 Hồng Hà, Phúc Xá; 38 Hàng Bún, Quán Thánh; 93 Lê Hồng Phong, Ngọc Hà; 261 Hoàng Hoa Thám; 745 Hoàng Hoa Thám.

.Hai Bà Trưng: 23 Lò Đúc, Đống Mác; 103 C7B Quỳnh Mai; Kiot 106 Tập Thể 461 Minh Khai, Vĩnh Tuy-0934342289; 16 Hồng Mai, Quỳnh Lôi; 25 Thọ Lão, Đống Mác; 840 Bạch Đằng; 71 Tuệ Tĩnh, Nguyễn Du; 42L NGÕ 156 LẠC TRUNG, Thanh Lương; 104 K2 Bách Khoa.

 .Hoàng Mai: 27a Thịnh Liệt; 214 Tân Mai; Kiot 2-4HH3A Linh Đàm, Đại Từ-0985322805; A1 Khu Nhà Ở Sinh Viên Pháp Vân, Hoàng Liệt-01674534188; Nhà E KĐT Đền Lừ, Hoàng Văn Thụ-0904206482; 16 Tam Trinh,Mai Động; Kiot 15 CT11 Kim Văn Kim Lũ, Đại Kim-0967879300; 230  Định Công; A5 Khu Đô Thị Pháp Vân, Hoàng Liệt-0979541699; Xóm Tràng, Thanh Liệt-01663979506; 56 Vp6 Bán Đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt-0983028316; 8 HH4 Linh Đàm, Hoàng Liệt; E7 Lô 12 Định Công-0904206482.

.Hà Đông: Kiot 13 +14 CT2BKDT Xa La, Phúc La-0912497447; Lô A7 Ngô Thị Nhậm, Hà Cầu-02466717555; 1A/4 Ao Sen, Mộ Lao; 3/132 Thanh Bình, Mộ Lao; Lô 3 H4 Khu tái định cư LK 19A – Dương Nội-0915040246; Tầng 1 CT3 KDT An Hưng, Dương Nội-0979307883; Tổ 5 Yên Nghĩa-0936570163; Kiot 1 Vạn Phúc-0983079796; Ỷ La – La Cả, Dương Nội-01205032586.

 .Đông Anh: Tổ 4 – TT ĐA, TT Đông Anh-0973994304; Số 83 Thôn Hà Lỗ, Liên Hà; Ngã 4 Chợ Nhuế, Kim Chung-0988520061; Chợ Lắp Ghép-0353152017; Thôn Cổ Điển, Hải Bối-0975008739; 211 Vân trì, Vân Nội; Đường Ga Đông Anh-0886224888.

 .Sóc Sơn: Ngã 3 Hồng Ký-0366126171; Phú Cường-0364357010; Thôn Đông Phú Minh-0945636586; Đường 2 Phủ Lỗ-0352330225; Số 11 Đường Khuông Việt; Ngô Đạo, Tân Hưng-0979372955.

.Thanh Trì: Tổng Kho 6, Số 486 Đường Ngọc Hồi; 249 Ngọc Hồi; Ngã 3 Ngọc Hồi, Ngũ Hiệp-01694959481; A11 Khu Tập Thể Trung Tâm, Vĩnh Quỳnh-0392736376; Kiot 42 CT8A Đại Thanh, Tả Thanh Oai-0909663772; Quán Gánh, Cầu Dừa-0243766648; Đối Diện Sân Bóng Yên Xá,Tân Triều-02432252595; Tầng 1 CT2 Chung cư 103, Tân Triều-0979360888.

.Thường Tín: 112 Trần Phú; Số 16 Chợ Que Hàn, Quán Gánh; Đường Hồ Sen, Tứ  Hiệp-0985696192; 20/22 Đường Giao Thông Phố Tía Dấp, Tô Hiệu; SN 5 Tiểu Khu Nguyễn Du-0904521849; Thôn Trát Cầu, Tiền Phong-0989242488.

.Mê Linh: Gia Lạc, Thị Trấn Quang Minh-0975752167; Khu 14 Phố Yên, Tiền Phong-0168 594 0822.

.Đống Đa: 94/31 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa; 10N18 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa; 51 Quan Thổ 1, Hào Nam; 28 La Thành; 8C5 Trần Huy Liệu, Giảng Võ; 27/592 Trường Chinh, Khương Thượng; 137/1194 Đường Láng, Láng Thượng; 109 C9 Nguyên Hồng, Láng Hạ; 58 Pháo Đài Láng, Láng Thượng; 128 Hào Nam; 996 Đê La Thành; A7 Nam Đồng,Trung Tự; 101/95 Chùa Bộc, Khương Thượng; Kiot 6, 165 Thái Hà, Trung Tự-01663608686; 54 Ngõ Thái Thịnh 1, Thịnh Quang;17 Đặng Trần Côn, Ô Chợ Dừa.

.Gia Lâm: 88 Chợ Bún, Đa Tốn; 365 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ; Xóm 4, Ninh Hiệp-01689398035; Tầng 1 A2d1 – Đô Thị Đăng Xá-Phú Thụy-0933586286; 107/448 Hà Huy Tập, Yên Viên.

.Long Biên: Số 9 Ngõ 41 Ô Cách, Việt Hưng; 421 Ngọc Lâm; 90 Vũ Xuân Thiều, Sài Đồng; Kios 2 H2 Đô Thị Việt Hưng-0466519872; 136 Thạch Bàn; 17 N2ĐT Sài Đồng; 142 Ngọc Thụy; 42/94 Thượng Thanh; 564/25/5 Nguyễn Văn Cừ; 56 Long Biên I, Ngọc Lâm.

 .Thanh Xuân: 134 Quan Nhân, Nhân Chính; CT2A VOV Lương Thế Vinh; 101 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân Bắc; 5D5 Thanh Xuân Bắc; 44 Triều Khúc, Thanh Xuân Nam; 76 Kim Giang, Kim Giang; 7/69A Hoàng Văn Thái; 21/62/1 Bùi Xương Trạch, Khương Trung; NB6 KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Đường Hoàng Đạo Thúy-0916080831; 21/214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân Nam -0983505638; 94 Nhân Hòa, Nhân Chính; 36 Phan Đình Giót, Phương Liệt; 218 Lê Trọng Tấn, Phương Liệt.

Hà Tây: 141 Lê Lợi; Số 4 Cổng Huyện, Thị Trấn Quốc Oai; Xóm Giếng, Hữu Bằng, Huyện Thạch Thất-01662742508; Chợ Đại Đồng, Huyện Thạch Thất-0973988917; Thị Trấn Liên Quan, Huyện Thạch Thất-01696337798; 8 Ngô Quyền; Cổng Chợ Săn, Thị Trấn Liên Quan, Huyện Thạch Thất-0945550299; Cầu Trò, Thị Trấn Phúc Thọ-01697754078; 46 Tùng Thiện, Sơn Lộc; 38C Đinh Tiên Hoàng, Lê Lợi; Chợ Tế Tiêu, Thị Trấn Đại Nghĩa, Huyện Mỹ Đức-0986397179; Chợ Trung Tâm Vân Đình, Thị Trấn Vân Đình, Huyện Ứng Hòa-0977272476.

Hà Tĩnh: Ngã 4 Đường Tránh Thạch Long, Thạch Hà-0349787955; Khối 6 A, Thị Trấn Nghèn, Huyện Can Lộc-0379796897; Tổ Dân Phố Liên Phú, Kỳ Liên, Huyện Kỳ Anh-0988489288; 111 Hải Thượng Lãn Ông, Bắc Hà; 27 Nguyễn Ái Quốc, Bắc Hồng, Thị Xã Hồng Lĩnh; Tiểu Khu 2, Hương Lợi, Thị Xã Kỳ Anh -01687186946; Xóm Trung Long, Trung Lộc, Huyện Can Lộc-0942368531; 28 Nguyễn Huy Tự, Bắc Hà; Tổ 14, Cẩm Xuyên -0979409044; Khối 5, Thị Trấn Đức Thọ -0906226855; Xóm 6, Sơn Bình, Huyện Hương Sơn-0942396198.

Hải Dương: 68 Nguyễn Chế Nghĩa, TT Gia Lộc; 8 Phạm Hồng Thái, Trần Hưng Đạo; 62 Vũ Hựu, Thanh Bình; 24 Trần Văn Cận, Tứ Minh; 161 Nguyễn Lương Bằng, TT Thanh Miện; SN35 Khu 3 TT Ninh Giang -0917431529; Đường 391 TT Tứ Kỳ, Huyện Tứ Kỳ-0986287000; 19 Phan Đình Phùng, Cẩm Thượng; Khu Đồng Khê, TT Nam Sách-02203754440;  Phố Ghẽ, Tân Trường, Huyện Cẩm Giàng-0966902345; TT Kẻ Sặt, Huyện Bình Giang-01638818114; Đường Bao Thanh Niên, TT Phú Thái, Huyện Kim Thành-0962686329; SN35 Khu 3, TT Ninh Giang -0917431529; Thị Trấn Phủ,Thái Học,Huyện Bình Giang-0989748539; Chợ Hiệp Sơn, Huyện Kinh Môn-0969077222; Trần Hưng Đạo,Tt Nam Sách -0888801009;  Dốc Ban, Phả Lại, Thị Xã Chí Linh-01676254763; KDC Chi Nghái 2,Cộng Hòa,Thị Xã Chí Linh-0917302378; Thôn Cẩm Chế,Huyện Thanh Hà-0978821154; 30 Nguyễn Thái Học,Sao Đỏ,Thị Xã Chí Linh.

Hải Phòng: Kho 2/9 Đường Nguyễn Mẫn, Nam Sơn, Kiến An-0913063988; 128 Trường Chinh, Quán Trữ, Kiến An; Tổ 3 Tt An Dương-0946814769; Xóm 2 Cổ Am, Vĩnh Bảo-0936887190; 54 Trần Tất Văn, Tt An Lão; 175 Đông Thái, Tt Vĩnh Bảo; 58 Lý Thánh Tông, Vạn Sơn, Quận Đồ Sơn; 60 Đình Đoài, Ngọc Hải, Đồ Sơn; 58 Lý Thánh Tông, Vạn Sơn, Quận Đồ Sơn; Ngã 4 Tú Sơn, Huyện Kiến Thụy-0916066230; 1 Thiên Lôi, Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân; 43 Chợ Hàng, Đông Hải, Quận Lê Chân; 80 Hoàng Quốc Việt, Ngọc Sơn, Quận Kiến An; 14 Khu 2, Thị Trấn Tiên Lãng -0936665658; Tổ Dân Số 7, Tt Cát Bà, Cát Hải-01663659991; Số 2/226 Lê Lai, Máy Chai, Ngô Quyền; 75 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền-01269686889; 189 Cát Bi(82 Cát Bi), Ngô Quyền-01228284264; Ngã 4 Núi Đèo, Thủy Nguyên-0888991616; 9a Trần Quang Khải, Quang Trung, Hồng Bàng; 12/208  An Đồng, Nam Sơn, An Dương; 106 An Đà, Đằng Giang, Quận Ngô Quyền; 307 Đà Nẵng, Vạn Mỹ, Quận Ngô Quyền; 7 Đằng Hải, Quận Hải An-01228313099; 64 Văn Cao, Đằng Giang, Quận Ngô Quyền; 35 Bạch Đằng, Tt Núi Đèo, Huyện Thủy Nguyên; Ngã 3 Chợ Quán Toan, Quận Hồng Bàng-0936933760; Thôn Trịnh Xá, Thiên Hương, Huyện Thủy Nguyên-0313874006.

Hoà Bình: Nhà Bà Nguyễn Thị Lan, Tổ 10, Thái Bình -0983557182; 297 Cù Chín Lan, Đồng Tiến; Tổ 22 Nguyễn Trung Trực, Phương Lâm-0978575449; Vụ Bản, Huyện Lạc Sơn-0986645222; Tiểu Khu 4, Thị Trấn Mai Châu -0915435646; Tiểu Khu 2, Thị Trấn Đà Bắc-0917330583; 85 Hoàng Văn Thụ, Thịnh Lang; Chợ Lồ, Phong Phú, Huyện Tân Lạc-0977345098. 

Hưng Yên: 215 Tô Hiệu, p. Hiến Nam; thôn Lôi Cầu, Việt Hòa; Tt Khoái Châu -0982792865; 539 Nguyễn Văn Linh, An Tảo; 94 Lê Lai, Lê Lợi; Phạm Ngũ Lão, Tt Ân Thi -0912837229; Tt Lương Bằng, Huyện Kim Động-0901537787; 113 Phạm Ngũ Lão, Quang Trung; Tt Trần Cao, Huyện Phù Cừ-0983854143; Nội Thị Tt Vương, Huyện Tiên Lữ-0984375127; Đồng Tiến, Huyện Khoái Châu-01676591718; Ngã Tư Cầu Triều Dương, Thiện Phiến, Huyện Tiên Lữ-0985301302; 87 Nam Thành, TP Hưng Yên.

Lạng Sơn: 23 Bắc Sơn, Vĩnh Trại -0977866200; 45 Xương Giang, Tt Hữu Lũng -0918848938; 66 Trần Hưng Đạo, Tt Đồng Đăng, Huyện Cao Lộc; 43 Lê Hồng Phong, Tt Bắc Sơn, Huyện Bắc Sơn; 299 Bà Triệu, Hoàng Văn Thụ; 227 Trần Đăng Ninh, Tam Thanh; Số 40 Đường Lê Lợi, Vĩnh Trại.

 Lào Cai: Thôn 7, Xã Đồng Tuyển -0915370279; Sn 120 Thạch Sơn Tt Sapa; 31 Nhạc Sơn, P.Cốc Lếu; Đường Thanh Niên, Cốc Lếu -0915880090; Sn 625 – Hoàng Liên, P.Kim Tân; 022 Nhạc Sơn, Kim Tân; 499 Hoàng Liên, Kim Tân.

Nam Định: 76 Giải Phóng, Trường Thi; Quán Chiền, Nam Dương, Huyện Nam Trực-01253185947; 103 Nguyễn Trãi, Phan Đình Phùng; 253 Nguyễn Văn Trỗi, Trần Quang Khải; 96 Tân Giang, Nam Thanh, Huyện Nam Trực; Tổ 8 Đường 57 A Khu E, Thị Trấn Lâm, Huyện Ý Yên-0915834559; 28 Đường Bệnh Viện, Thị Trấn Cổ Lễ, Huyện Trực Ninh-0982162424; Xóm 1 Thiên Hương, Kim Thái, Huyện Vụ Bản-0978460216; Tiểu Khu 5b, Ngô Đồng, Huyện Giao Thủy-0987792334; Đội 16, Thị Trấn Nghĩa Hưng, Huyện Nghĩa Hưng-0948523524; Hải Hậu, Yên Định -0915164768; Khu 2 Liễu Đề, Huyện Nghĩa Hưng-0948523524; Khu 7 Thị Trấn Thịnh Long, Hải Thịnh, Huyện Hải Hậu-0913899929; Xóm 16, Xuân Kiên, Huyện Xuân Trường-0915509799.

 Nghệ An: Đông Hưng, Nghĩa Mỹ, Thị Xã Thái Hòa -0975603252; Khối Tây Hồ, Quang Tiến, Thị Xã Thái Hòa-0976282877; Khối 2, Tt Diễn Châu-01639578866; Khối Quang Trung, T Xã Hoàng Mai, Quỳnh Lưu-0974460303; Khối 11, Tt Qùy Hợp-0979567224; Khối Tân Hiếu, Thị Trấn Nghĩa Đàn-01683286213;  Khối 4, Thị Trấn Diễn Châu-0979104886; Khối Tân Liên, Phường Hòa Hiếu, Thị Xã Thái Hòa-0978647044; Xóm 2, Diễn Xuân, Huyện Diễn Châu-0977455939.

 Ninh Bình: Số 35 Ngõ 88  Đường Lê Thái Tổ ,Phúc Thành; 4 Lý Tự Trọng,Phúc Thành; Phố 9 Vân Giang-0942364681; Thị Trấn Thiên Tôn,Hoa Lư-01676005897; Xóm 8 Lưu Phương,Kim Sơn-01686107080; Trường Yên Hoa Lư Ninh Bình-01254523888; Văn Lâm,Tam Cốc,Huyện Hoa Lư-0976743488; Số 9a Đường Kim Đồng,Phường Phúc Thành; Phố Mới, Thị Trấn Me, Huyện Gia Viễn-0972231068; Bắc Sơn Tt Nho Quan -0915167860.

Phú Thọ: Sn 215 Đường Nguyệt Cư, Nông Trang, TP Việt Trì; 170 Lê Quý Đôn, Gia Cẩm, TP Việt Trì; Số 111 Tổ 27 Khu 6 Nguyễn Tất Thành, Thanh Miếu, TP Việt Trì; Khu 12, Thị Trấn Lâm Thao-0974585899;  Khu 10, Thị Trấn Phong Châu, Thị Xã Phú Thọ-01259191268; Khu 22 Hoàng Xá, Huyện Thanh Thủy-01644988277; Khu Phố Thị Trấn Thanh Thủy -0976155124; Z4 Phú Hộ, Phú Lộc, Thị Xã Phú Thọ; Khu 6, Thị Trấn Sông Thao, Huyện Cẩm Khê-0343708709; Phố Đồng Tâm, Thị Trấn Đoan Hùng-0385180326; Khu 5, Thị Trấn Thanh Ba-0913091998; Khu 8, Tt Hạ Hòa-0936244727; 71 Phú Thịnh, Thị Trấn Phong Châu, Thị Xã Phú Thọ.

Quảng Ninh: Khu Phố 2 Đức Chính, Huyện Đông Triều – 0936044522; 152 Nguyễn Bình, Thủy An, Huyện Đông Triều; Số 23 Anh Đào, Bãi Cháy, Hạ Long; Thôn Đá Trắng, Thống Nhất, Huyện Hoành Bồ – 01222245988; 510 Núi Xẻ, Cao Thắng, TP Hạ Long; Số 23 Đường Ba Lan, Giếng Đáy, TP Hạ Long; 566 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hà, TP Hạ Long; Số 82 Vườn Đào, Bãi Cháy, TP Hạ Long; Số 80, Giếng Đáy, TP Hạ Long; Số 301, Cao Xanh, TP Hạ Long; Tổ 9 Khu 4, Hồng Hải, TP Hạ Long – 0936695589; Số 10 Hải Phong, Hồng Hải, TP Hạ Long; Số 104, Yết Kiêu, TP Hạ Long; Số 107 Tổ 3 Khu 3, Hoành Bồ, TP Hạ Long; 3 Ngõ 49 Tiêu Dao, Hà Khẩu, TP Hạ Long; Tổ 1 Khu 7 Cái Dăm, Bãi Cháy, TP Hạ Long – 0904796225; Số 123 Tô Hiệu, Cẩm Trung, TP Cẩm Phả; Số 8 Tổ 117, Cẩm Phú, Thành Phố Cẩm Phả – 0912351771; Số 237, Cái Rồng, Huyện Vân Đồn; 648 Trần Phú, Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả; Số 234 Tổ 1 Khu 3, Quang Hanh, TP Cẩm Phả – 0983128100; Số 324 Tổ 64 Khu 5, Cửa Ông, TP Cẩm Phả – 01275479699; Tổ 1 Khu 7 Mông Dương, TP Cẩm Phả – 01662876748; Thôn 2, Quảng Minh, Hải Hà-0983763559; 44 Lê Hồng Phong, Tt Đầm Hà; 56 Đông Tiến 1, Tt Tiên Yên; 37 Lý Thường Kiệt, Tt Quảng Hà, Hải Hà; Thôn 4, Quảng Minh, Huyện Hải Hà – 0338899247; Tổ 3 Khu Hồng Phong, Ninh Dương, TP Móng Cái – 0338367888; Thôn 7, Hải Đông, TP Móng Cái – 0982955028; 16 Khu Bí Giàng, Yên Thanh, TP Uông Bí -0972885923; 28 Trưng Vương, TP Uông Bí; 63 Ngô Quyền, Tt Quảng Yên; Tổ 1 Khu Vĩnh Lập, Tt Mạo Khê, Huyện Đông Triều-01256624186; 560 Cổng Chợ Trung Tâm Uông Bí, Quang Trung, TPUông Bí – 0936406327; Khu 7, Phong Hải, Tx Quảng Yên – 01684823393; Tổ 14c Khu 5, Quang Trung, TP Uông Bí – 01689624124.

Sơn La: 129 Đường Điện Biên, Tô Hiệu; Xóm 4 Xã Mường Giàng, Quỳnh Nhai -02123833021; Khối 13, Thị Trấn Phù Yên-0983276300; Tổ 6, Thị Trấn Sông Mã-02123836480 – 0915482263; Số Nhà 288 Tiểu Khu 3, Thị Trấn Bắc Yên; Tiểu Khu 9, Thị Trấn Mộc Châu -0934553900; Tiểu Khu Khí Tượng, Thị Trấn Nông Trường Mộc Châu -0947555299; Chợ 308, Quyết Thắng-0223857071; 522 Trần Đăng Ninh, Quyết Tâm; Khu Du Lịch Thác Dải Yếm, Mường Sang, Huyện Yên Châu-0396806666

Thái Bình: 303 Nguyễn Văn Năng, Trần Lãm; Lô 27 A6, Tổ 36, Trần Lãm -0942699679; Khu Phố Hùng Thắng – Tt Tiền Hải-0947597835-0363781115; Minh Tân, Vũ Thư -01666152139; Khu 9, Đãn Tràng, Thị Trấn Hưng Hà -01686941943; Khu 6 Tt Diêm Điền, Huyện Thái Thụy-0936450699; 217 Hai Bà Trưng, Lê Hồng Phong; 221 Trần Hưng Đạo, Trần Hưng Đạo, TP Thái Bình-0989241686; Quỳnh Côi, Huyện Quỳnh Phụ-01656697333; 226 Minh Khai, Bồ Xuyên; Tổ 7, Thị Trấn Đông Hưng-0989649259

Thái Nguyên: Số Nhà 6, Tổ 19, Gia Sàng-0961201016; 561 Tổ 4, Ba Hàng, Huyện Phổ Yên-0989510268; Tiểu Khu Thái An, Thị Trấn Đu, Huyện Phú Lương-0975271027; Xóm Tân Tiên, Trung Lương, Huyện Định Hoá-0966668321; Ngõ 268 Phố Hương, Trung Thành -0979673678; Kdc Số 1, Đình Cả, Huyện Võ Nhai-0842770333; 351 Phan Đình Phùng Tổ 27; 69 Cách Mạng Tháng 8, Mỏ Chè, Thị Xã Sông Công; Khối 3, Thị Trấn Hùng Sơn, Huyện Đại Từ-0985186045; Chợ Cầu, Nhã Lộng, Huyện Phú Bình-0368202655; Tổ 2, Tân Thịnh -0976380899; 10 Tổ 4, Thị Trấn Chùa Hang, Huyện Đồng Hỷ-0972690333.

Thanh Hoá: Lô Cc3 – Kcn Tây Bắc Ga, Đông Thọ-0913293185; 36 Trần Phú, Thị Xã Bỉm Sơn; Khu Hợp Thành – Bắc Sơn, Thị Xã Sầm Sơn-0982416753; Thôn 1, Ngã 4 Minh Lộc, Huyện Hậu Lộc-0977932969; Tt Còng, Huyện Tĩnh Gia-0918602363; Tiểu Khu 3, Tt Tĩnh Gia -0916804838; Trung Sơn, Tt Bút Sơn, Hoằng Hóa-0913303201; Thôn 3 Tt Chuối, Huyện Nông Cống-0945019199; 19 Đại Lộ Lê Lợi, P.Lam Sơn; 200 Trường Thi; 9 Đinh Công Tráng, Ba Đình; 129b Lê Lợi, Thị Xã Sầm Sơn; Tiểu Khu 6, Thị Trấn Còng, Huyện Tĩnh Gia-0979119217; Hưng Lộc, Huyện Hậu Lộc-0983916866; 99 Tân Phong, Thị Trấn Quảng Xương; 65 Trường Thi.

Tuyên Quang: Số Nhà 24 Ngõ 142 Đường Phan Thiết; 98 Tổ 19, Tân Hà – 0904205286; 124 Phạm Văn Đồng Tổ 2, Hưng Thành; 68 Siêu Thị Khoang San, Tân Quang – 0934355333-0913250911; Ngã 3 Chợ Kim Xuyên, Hồng Lạc, Huyện Sơn Dương – 0355475188; 27 Tổ 8, Phan Thiết – 0974485074; Tổ 23, Tân Quang – 0915695088; Thôm Lập Thành, Mỹ Bằng, Huyện Yên Sơn – 0987833775.

Vĩnh Phúc: Khu HC 1 Trại Thủy, Liên Bảo, Vĩnh Yên – 0978020904; 6 Lê Duẩn, Liên Bảo, TP Vĩnh Yên; 1 Nguyễn Viết Tú, Định Trung, TP Vĩnh Yên; 33 Ngô Quyền; 52 Nguyễn Viết Xuân, Đống Đa; 50B Tôn Đức Thắng, Khai Quang; Thôn  2 Chợ Rau, Liên Châu, Huyện Yên Lạc – 0977547723; Tầng 1 Khu Chung Cư  Bảo Quân Tôn Đức Thắng, Khai Quang, TP Vĩnh Yên – 0973148372; Khu 1 Quất Lưu Trạm Thu Phí, Quất Lưu, Huyện Bình Xuyên – 0962949102; Ngõ 20- Đ. Trần Phú, Trưng Nhị, Phúc Yên – 02113 873 740; 42 Nguyễn Văn Linh, Xuân Hòa, Phúc Yên; 43 Nguyễn Văn Linh, Xuân Hòa, Phúc Yên; Xuân Phương, Phúc Thắng, Phúc Yên – 0981232278; 38 Trần Hưng Đạo, Phúc Yên; 117 Trần Hưng Đạo, Trưng Trắc, Thị xã Phúc Yên; Khu 2 TT Hương Canh, Bình Xuyên – 0984783740.

Yên Bái: Tổ 9, Hợp Minh – 0912779729; Tổ 2 Thị Trấn Mậu A, TT Mậu A, Văn Yên – 0917332177; 108 Đường Hoàng Hoa Thám, Nguyễn Thái Học; Tổ dân phố 10, TT Yên Thế, Lục Yên – 0912946644; Tổ 14 Đường Đinh Tiên Hoàng, Yên Thịnh – 0963936636 – 0942367311; 819 Yên Ninh, Minh Tân; 503 Điện Biên, Yên Ninh; Thôn Trung Tâm, Sơn Thịnh, Huyện Văn Chấn – 01634361924; SN 44 Tổ, Trung Tam, TX Nghĩa Lộ – 0985102573

DANH SÁCH ĐIỂM ĐỔI THƯỞNG KHU VỰC PHÍA NAM

CÁC ĐIỂM BÁN KEM KIDO

TP.HCM:

Q.1: 15B_10 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé; 5 Trần Quang Khải, ĐaKao; 119 Nguyễn Cư Trinh, Nguyễn Cư Trinh.

Q.2: 562 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông.

Q.3: 376 Cách Mạng Tháng Tám, P.6; 105 Vườn Chuối, P.4.

Q.4: F38 Cx Vĩnh Hội, P.5.

Q.5: 169 Nguyễn Trãi, P.2.

Q.6: 493 Nguyễn Văn Luông, P.12; 533 Phạm Văn Chí, 7.

Q.7:  56a Đường Số 39, P.Tân Quy; 42 Lê Văn Lương, P.Tân Hưng.

Q.8:  30 Lương Văn Can, P.15; 697 – 699 Bến Bình Đông, 13; 43A Trương Đình Hội, 16.

Q.9: 148 Lã Xuân Oai ,Hiệp Phú; 37 Đường 339 Tăng Nhơn Phú A, Phước Long B; 93 Đường 18, Phước Bình; 89/1/7 đường 8, KP 2, P Tăng Nhơn Phú B.

Q.10: 7-9 Hòa Hưng, P.12; 101 Nguyễn Lâm, 5.

Q.11: 130 Bình Thới, 14; 002B2 CC Lý Thường Kiệt, 15.

Q.12: 107 Quốc Lộ 1A, An Phú Đông; 152 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận; 266 Hiệp Thành  37, Hiệp Thành; 14/1C Huỳnh Thị Hai, Tân Thới Hiệp; 274 Dương Thị Mười, Tân Thới Hiệp; 157 Thanh Xuan 21, Thạnh Xuân.

Bình Chánh: B2/12 Đinh Đức Thiện, Phường/Xã. Bình Chánh; B7/177 Quốc Lộ 50, Xã Đa Phước; E1/30 Nguyễn Hữu Trí, Tân Túc, Bình Chánh ; F1/15 Đường Vĩnh Lộc, ấp 6, Vĩnh Lộc A.

Bình Tân: 51 Liên khu 5-6, BÌnh Hưng Hòa; 230/10 Mã Lò , Bình Trị Đôn; 862 Tỉnh lộ 10, Bình Trị Đông; 816 Lê Trọng Tấn, Bình Hưng Hòa; 1249 Tỉnh Lộ 10, Bình Trị Đông.

Bình Thạnh:  023 Lô B Cx Thanh Đa, P27; 1 Huỳnh Mẫn Đạt,P 19; 151 Nguyễn Thượng Hiền, P. 6; 39D3 Chu Văn An, P. 12.

Cần Giờ:  1/41 Đồng Tranh – Long Hòa; Ấp An Nghĩa, Tam Thôn Hiệp, Huyện Cần Giờ, Đt-01633223931; Tổ 10 An Nghĩa, An Thới Đông, Huyện Cần Giờ, ĐT – 01203146640; 222/2 Đào Cứ, Cần Thạnh.

Củ Chi: 1465 Ấp chợ, Tỉnh Lộ 7,An Nhơn Tây, An Nhơn Tây; 122 Tỉnh Lộ 15 Ấp Phú Lợi, Phú Hòa Đông; 31D Cây Trắc, Tổ 11, Ấp Phú Mỹ, Phú Hòa Đông; 1680 Tỉnh Lộ 15, Phú Mỹ Hưng; 106 Lê Minh Nhựt, Ấp Chánh, Tân Thông Hội. Tổ 1 Lộ 9, Ấp Tân Thành

Gò Vấp: 82/4 Quang Trung, 10; 14/6 Thống Nhất, 11; 226 Đường Số 8, 11; 509 Quang Trung, 11; 820/76A Lê Lợi, 3; 23 Nguyễn Du, 7.

Hóc Môn: 31/9 Nguyễn Văn Bứa, Xuân Thới Sơn; 15/2 Bắc Lân 2, Bà Điểm; 35/5 Hồ Ngọc Cẩn, Trung Chánh.

Nhà Bè: 392 Lê Văn Lương, Phước Kiển; 23/10d Huỳnh Tấn Phát, Phú Xuân; 41/2 tổ 2 ấp 3, Hiệp Phước (Nguyễn Văn Tạo), Hiệp Phước.

Phú Nhuận:  525 Nguyễn Kiệm P.9; 183 Thích Quảng Đức P.9.

Tân Bình: 28 Trần Mai Ninh, P1233 Trương Công Định, P.14; 27/15 Nghĩa Hòa, P6

Tân Phú:  62 Võ Hoành, P.Phú Thọ Hòa; 212 Nguyễn Sơn, Phú Thọ Hòa; 69 Diệp Minh Châu, Tân Sơn Nhì.

Thủ Đức: 235 Lê Thị Hoa, Bình Chiểu; 613 Kha Vạn Cân, Hiệp Bình Chánh; 5 Đường 25 Phạm Văn Đồng HBC Thủ Đức; 17/15 Tân Lập, Linh Trung; 2 Đường 9_Tam Hà, Tam Phú; 63 Hiệp Bình, Hiệp Bình Chánh; 120 Quốc Lộ 1K, Linh Xuân.

An Giang:  TTTM An Phú, Ấp An Thịnh, TT An Phú, Huyện An Phú – 0946797977; 98 Nguyễn Văn Cừ, TT. Phú Mỹ, Phú Tân; 269 Tôn Đức Thắng, Long Thạnh, Thị xã Tân Châu; Tỉnh Lộ 953, TT. Tịnh Biên, Tịnh Biên –  0374827276 ; 49 Thủ Khoa Huân, Châu Phú A, TP. Châu Đốc; 1 Hồ Biểu Chánh, Bình Khánh, TP. Long Xuyên; 1180 Trần Hưng Đạo, Mỹ Bình, TP. Long Xuyên; 95 Trần Hưng Đạo, TT. Tri Tôn, Tri Tôn.

Bà Rịa – Vũng Tàu: 150 Hoàng Hoa Thám, 2, Vũng Tàu; NV33 Hàng Điều 5,KĐT Khang Linh, 11, Vũng Tàu; 391 Nguyễn Hữu Cảnh, 10, Vũng Tàu; 96 Đô Lương, 11, Vũng Tàu; 49C Phước Thắng, 12, Vũng Tàu; 2/2A Trần Bình Trọng, 8, Vũng Tàu; 212 N27 Nguyễn Hữu Cảnh, Thắng Nhất, Vũng Tàu; 10 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Thắng Tam, Vũng Tàu; QL 56, Kim Long, Huyện Châu Đức; 27/4 Khu Phố Phước Hòa, Phước Bửu, Huyện Đất Đỏ; Q111, Ấp Phước Hiệp, Phước Tỉnh, Huyện Long Điền; Chợ Ông Trịnh, Tân Phước, Huyện Tân Thành –  01632110735; 30 Nguyễn Thanh Đằng, Phước Hiệp, Thị xã Bà Rịa; 484 CMT8, Phước Trung, Thị xã Bà Rịa; 46 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Trung, Thị xã Bà Rịa; 47/11 lê Lợi, Phú Hiếp, TP Bà Rịa; 863 Đường 30/4, 11, Vũng Tàu.

Bạc Liêu: Ấp Cái Dày, Vĩnh Lợi, Châu Hưng, Huyện Vĩnh Lợi –  0988034381 – 0913739309; 124 Hai Bà Trưng, 3; 201 Nhà Mát, Hiệp Thành; Ấp 2, Gành Hào, Huyện Đông Hải-  0945354277; Ấp 1, Hộ Phòng, Huyện Giá Rai – 02913671222 – 0917464677; 06 Chợ Phước Long, Ấp Nội Ô, Phước Long, Huyện Phước Long.

Bến Tre: 29 Trần Hưng Đạo, TT Ba Tri, Ba Tri; 112A Khu Phố 1, TT Bình Đại, Bình Đại; Đối Diện KCN An Hiệp, Ấp An Bình, An Hiệp, Huyện Châu Thành – 02753866070 – 01667962292; 187 QL60 KP5, Mỏ Cày Nam, Huyện Mỏ Cày Nam; 69/3 Ấp 10, Thạnh Phú, Huyện Thạnh Phu; Nguyễn Thị Định, Phú Hưng –  0907300817.

Bình Dương: Đường D65A, Ấp Đồng Sổ, KCN Bàu Bàng, Lai Uyên, Huyện Bàu Bàng –  0923701086; DJ5 Mỹ Phước 3, Thới Hòa, Huyện Bến Cát; 36 Thống Nhất, Dầu Tiếng, Huyện Dầu Tiếng; Đường Độc Lập,KP1, TT Dầu Tiếng, Dầu Tiếng, Huyện Dầu Tiếng –  0817353756; 11 Minh Thạnh, Minh Hòa, Huyện Dầu Tiếng; Chợ Bến Súc, Thanh Tuyền, Huyện Dầu Tiếng –  0786454747; 3/20C KP Tân Phú 1, Ngã Tư Chiêu Liêu, Tân Bình, Huyện Dĩ An; Đ6 KP2, Hai Bà Trưng, Phước Vĩnh, Huyện Phú Giáo; 136A Tổ 2, Lạc An, Huyện Tân Uyên; 126C K3, Tân Uyên, Uyên Hưng, Huyện Tân Uyên; 19B/2A Khu Phố Bình Đáng, Bình Hòa, Huyện Thuận An; 43 DT 745 Khu phố Đông Tư, Lái Thiêu, Huyện Thuận An; 5/1 Kp Tây -Ql13, Vĩnh Phú, Huyện Thuận An; Số 5 Bà Triệu, Phú Cường, Thị xã Thủ Dầu Một; 58 Đường An Mỹ, Phú Mỹ, Thị xã Thủ Dầu Một; 1152C Ấp Tân Mỹ, Huyện Tân Uyên;

Bình Định: 240 Ngô Gia Tự, TX An Nhơn, Huyện An Nhơn; 183 Quang Trung, TT Ngô mây, Huyện Phù Cát; 91 Đống Đa, TT Phú Phong, Huyện Tây Sơn; Thôn Hiệp Giao, TT Vân Canh, Huyện Vân Canh –  0963409369; Thôn Định Thân, TT Vĩnh Thạnh, Huyện Vĩnh Thạnh –  01293572142; Lô 30 Võ Duy Dương, Quang Trung, Thành phố Quy Nhơn –  0914124540; 39 Tô Hiến Thành, Quang Trung, Thành phố Quy Nhơn; 20 Lê Hồng Phong, Trần Phú, Thành phố Quy Nhơn;

Bình Phước: Chợ Cũ Phước Bình, Phước Bình, Huyện Bình Long –  01697789678; Quốc Lộ 14, Chợ Bù Đăng, Đức Phong, Huyện Bù Đăng –  0968354765; Số 52, Khu Phố 2, Chợ Chơn Thành, Chơn Thành, Huyện Chơn Thành; Ấp 5, Chợ Tân Khai, Tân Khai, Huyện Hớn Quản – 0919101911; 741 Tổ 3, Khu Phố 1, Thác Mơ, Huyện Phước Long; TTTM Đồng Xoài, Phú Riềng Đỏ, Tân Bình, Thị xã Đồng Xoài –  01648489584 – 01664408855; 493 Quốc Lộ 14, Tân Bình, Thị xã Đồng Xoài; 1800 Quốc Lộ 14, Tân Thành, Thị xã Đồng Xoài; Tổ 3,KP phước Bình, Tân CXuân, TP Đồng Xoài –  0933137167.

Bình Thuận: 5 Hồ Xuân Hương, Tân Minh, Huyện Hàm Tân; 348 KP Phú Thành, Phú Long, Huyện Hàm Thuận Bắc; Km24 Ql 1A, Hàm Minh, Huyện Hàm Thuận Nam –  02523867925; Thôn Đại Thành, Mương Mán, Huyện Hàm Thuận Nam –  0387086030; 94 Trần Phú, Đức Nghĩa, Thành phố Phan Thiết; 1 Kim Đồng, Đức Nghĩa, Thành phố Phan Thiết; Khu Phố 5, Hàm Mỹ, Thành phố Phan Thiết –  0908690557; 159 Lê Lợi, Hưng Long, Thành phố Phan Thiết; Hòn Rơm, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết –  02526254099; 331 Nguyễn Hội, Phú Hài, Thành phố Phan Thiết; 151 Nguyễn Thông, Phú Hài, Thành phố Phan Thiết; 619 Thông Nhất, Lagi, Thị xã La Gi.

Cà Mau:  71 Phan Đình Giót, Khóm 5, Phường 1; 168  Ấp 2 Chợ Tắc Vân, Tắc Vân; Khóm 4, TT Đầm Dơi, Đầm Dơi, Huyện Đầm Dơi –  0979741741; Khóm 3, Năm Căn, Năm Căn –  0974611313; Khóm 1, Chợ Caí Đôi Vàm, Cái Đôi Vàm, Phú Tân –  0919110568; Khu Vực 1, Khóm 2, Sông Đốc, Trần Văn Thời –  0918979748.

Cần Thơ: 96 QL91 , Thốt Nốt; 150 Phan Văn Trị, Phong Điền, Huyện Phong Điền; 44A Nguyễn Văn Cừ nối Dài, An Bình, Ninh Kiều; 51 Ung Văn Khiêm, Cái Khế, Quận Ninh Kiều; 364 Đường 30/04, Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều; 40-42 Trần Hưng Đạo, Châu Văn Liêm, Quận Ô Môn; 686 Lê Thị Tạo, Thốt Nốt, Quận Thốt Nốt; 127 KDC 91B, An Khánh, Quận Ninh Kiều.

Đà Nẵng: 29 Hồ Sĩ Dương, Hòa Thọ Đông, Cẩm Lệ; Cầu Giăng Túy Loan, Hòa Phong, Huyện Hoà Vang –  0935543988; Tổ 1, Ngã tư Chợ Lệ Trạch, Hòa Tiến, Huyện Hoà Vang –  0795656452; 439 Trường Chinh, Hòa An, Quận Cẩm Lệ; 158 Lê Đại Hành, Hòa Phát, Quận Cẩm Lệ; 130 Ông Ích Đường, Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ; 98 Cách Mạng Tháng 8, Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ; 67 Trưng Nữ Vương, Bình Hiên, Quận Hải Châu; 26 Lý Thường Kiệt, Hải Châu 1, Quận Hải Châu; 100 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu; 40 Nguyễn Trường Tộ, Nam Dương, Quận Hải Châu; 88 Nguyễn Lương Bằng, Hòa Hiệp Bắc, Quận Liên Chiểu; 215 Nguyễn Đình Tứ, Hòa Minh, Quận Liên Chiểu; 514 Lê Văn Hiến, Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn; 89 Huyền Trân Công Chúa, Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn; 25 Bà Huyện Thanh Quan, Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn; 18 Nguyễn Duy Hiệu, An Hải  Tây, Quận Sơn Trà; 139 Nguyễn Công Trứ, Phước Mỹ, Quận Sơn Trà; 163 Huỳnh Ngọc Huệ, An  Khê, Quận Thanh Khê; 121 Trần Cao Vân, Tam Thuận, Quận Thanh Khê; 290 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê.

Đắk Lắk:  24 Hoàng Văn Thụ, Quảng Phú, Huyện Cư M’gar; 22 Âu Cơ, Ea Súp, Huyện Ea Súp; 22 Nguyễn Tất Thành, Buôn Trấp, Huyện Krông Ana; Thôn Hòa Tây, Ea Bông, Huyện Krông Ana –  0353939393; 03 Nguyễn Huệ, Krông Kmar, Huyện Krông Bông; 211 Giải Phóng, Phước An, Huyện Krông Pắc; Ngã 3 Đắk Liêng, Liên Sơn, Liên Sơn, Huyện Lăk –  0333589177; 475 Lê Duẩn, Ea Tam, Thành phố Buôn Ma Thuột; 397 Phan Chu Trinh, Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột; 131A Y Moan, Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột; 60 Chế Lan Viên, Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột; 141 Hoàng Diệu, Thành Công, Thành phố Buôn Ma Thuột; 120 Nguyễn Thị Minh Khai, Thành Công, Thành phố Buôn Ma Thuột; 104 Nguyễn Thị Định, Thành Nhất, Thành phố Buôn Ma Thuột; 37 Hùng Vương, Tự An, Thành phố Buôn Ma Thuột; 455 Giải Phóng, Ea Drăng, Huyện Ea H Leo; Thôn Chư Cúc, Ea Kar, Huyện Ea Kar –  01695998954; Khối 2, Ea Knốp, Huyện Ea Kar –  01679400062; 127 Nguyễn Tất Thành, Krông Năng, Huyện Krông Năng; Thôn 1 Krong Jing, M’Đrắk, Huyện M’Đrăk –  0918167702; 230 Hùng Vương, An Bình, Thị xã Buôn Hồ; 73 Trần Hưng Đạo, An Lạc, Thị xã Buôn Hồ; 309 Trần Hưng Đạo, Buôn Hồ, Thị xã Buôn Hồ.

Đắk Nông: Thôn 4, Quảng Khê, Huyện Đắk GLong –  0918051978; Khối 7, Đắk Mil, Huyện Đắk Mil –  0965729757; Thôn 3, Đắk Sin, Huyện Đắk R’Lấp –  0905032595; Tổ Dân Phố 1, Kiến Đức, Huyện Đắk R’Lấp –  0976510882; Chợ Dak Song, Đức An, Huyện Đắk Song –  01225572234; 15 Huỳnh Thúc Kháng, Nghĩa Thành, Thị xã Gia Nghĩa; Tổ Dân Phố 3, Nghĩa Trung, Thị xã Gia Nghĩa – 0379668879; Tổ Dân Phố 1, Nghĩa Trung, Thị xã Gia Nghĩa –  0942910808; 306 Nguyễn Thị Thành, Ea T’Ling, Huyện Cư Jút – 0918562468.

Đồng Nai: 23  Ấp Long Phước, Long Thành, Huyện Long Thành; Ấp Phước Thuận, Long Thành, Huyện Long Thành –  0641135466; Ấp Bến Sắn, Phước Thiền, Huyện Nhơn Trạch –  0937075297; 1A Vũ Hồng Phô, Bình đa, Biên Hòa; 19A/23 Nguyễn Ái Quốc, Hố Nai, Biên Hòa; 69A CMT8, Hòa Bình, Biên Hòa; 109/17 Phan chu trinh, Hòa Bình, Biên Hòa; 19/4 Hồ Văn Đại, Quang Vinh, Biên Hòa; KP3 Tân Hòa, Tân Hòa, Biên Hòa –  0613986085; 60C Nguyễn Văn Tiên, Tân Phong, Biên Hòa; 116A Nguyễn Ái Quốc, Tân Tiến, Biên Hòa; A2/1 kp 2, Tân Vạn, Biên Hòa; 25 Kp2, Trảng Dài, Biên Hòa; Tổ 4 Ấp 9, Chợ Sông Ray, sông ray, Huyện Cẩm Mỹ –  0855713248; 69 KP Hiệp Tâm 2, TT Định Quán, Huyện Định Quán; Khu 5, Tân Phú, Huyện Tân Phú –  914856452; 295 Hùng Vương, Gia Ray, Huyện Xuân Lộc; Ấp 1, Xuân Hưng, Huyện Xuân Lộc –  0985008300; Trung Tín, Xuân Trường, Huyện Xuân Lộc –  0944037137; Ql 1A,Tam Hiệp, Xuân Hiệp, Xuân Lộc; 146 Đông Bình, Bắc Sơn, Huyện Trảng Bom; 65A Tổ 2 Ấp Tân Thịnh, Đồi 61, Huyện Trảng Bom; Ấp Bàu Hàm, Hưng Thịnh, Huyện Trảng Bom –  0968232786; TỔ 3, KP1, Huyện Trảng Bom, Huyện Trảng Bom –  0965900045; 211 Ấp 5, Sông Trầu, Huyện Trảng Bom; KP3 , TT.Trảng Bom, Huyện Trảng Bom –  0908104710; QL 56 Ấp Suối Râm, Long Giao, Huyện Cẩm Mỹ –  02513878040; 1237E Ấp Phú Tân, Phú Cường, Huyện Định Quán; 18/1D QL20, Gia Kiệm, Huyện Thống Nhất; 303 Đường Lê A, Ấp 1, Bình Lộc, Thị xã Long Khánh; Tổ 1, Ấp 3, Xã Bình Lộc, Thị xã Long Khánh –  0983424349; 2 Nguyễn Thái Học, Xuân An, Thị xã Long Khánh; Tổ 1 KP 3, Chợ Xuân Hòa, Xuân Hòa, Thị xã Long Khánh –  0973873483; 580 Hùng Vương, Xuân Hòa, Thị xã Long Khánh; Số 1, Hoàng Diệu, Xuân Thanh, Thị xã Long Khánh;

Đồng Tháp: Chợ Thường Thới, Thường Thới Tiền, Huyện Hồng Ngự – 0919187161 – 0916414979; Khóm 4, Tam Nông, Huyện Tam Nông –  0966879059; Ấp Mỹ Tây 1, Mỹ Quý, Huyện Tháp Mười – 0906956177; 17 Hùng Vương, 2, Thành phố Cao Lãnh; Đường Lia 11 A, 6, TP Cao Lãnh –  0907626109.

Gia Lai: 807 Hùng Vương, Chư Sê, Huyện Chư Sê; 30 Y Wừu, K’Bang, Huyện Kbang; 16 Hùng Vương, Phú Túc, Huyện Krông Pa; 32 Cù Chính Lan, Diên Hồng, Thành phố Pleiku; 21 Nguyễn Du, Tây Sơn, Thị xã An Khê; 207 Hùng Vương, Chư Prông, Huyện Chư Prông; 258 Trần Hưng Đạo, Kon Dơng, Huyện Mang Yang; 96 Cách Mạng Tháng 8, Hoa Lư, Thành phố Pleiku; 478 Nguyễn Viết Xuân, Hội Phú, Thành phố Pleiku; 18/7 Âu Cơ, Thắng Lợi, Thành phố Pleiku; 206A Phạm Văn Đồng, Thống Nhất, Thành phố Pleiku; 143 Trường Chinh, Trà Bá, Thành phố Pleiku; 587 Lê Đại Hành, Yên Thế, Thành phố Pleiku; 108 Trần Hưng Đạo, Đoàn Kết, Thị xã Ayunpa.

Hậu Giang: 66 Nguyễn Trung Trực KV 5, 7, Thành phố Vị Thanh; 193 Đường 30/4, Thuận An, Thị xã Long Mỹ; 16 Triệu Ẩu, Ngã Bảy, Thị xã Ngã Bảy.

Khánh Hòa: 588 Hòa Bình, Cam Nghĩa, Cam Ranh, Cam Nghĩa; 160 Đường 22/8 Ba Ngòi, Ba Ngòi, Thị xã Cam Ranh; Cam Đức – Cam Ranh – Khánh Hòa, Cam Lâm, Thị xã Cam Ranh –  0983980365; 1349 Đại Lộ Hùng Vương, Cam Phúc Nam, Thị xã Cam Ranh; 256 Đại lộ Hùng Vương (Ngã 3 Mỹ Ca), Mỹ Ca, Thị xã Cam Ranh; 26 Lý Tự Trọng, Diên Khánh, Diên Khánh; Hà Huy Tập, Diên Khánh, Diên Khánh –  0932526650; 11 Nguyễn Chánh, Lộc Thọ, Nha Trang; 12 Võ Thị Sáu, Phước Long, Nha Trang; 37 Trường Sa, Phước Long, Nha Trang; 30 Lê Quý Đôn, Phước Tiến, Nha Trang; 26 Nguyễn Trung Trực, Phước Tiến, Nha Trang; 56A Đống Đa, Tân Lập, Nha Trang; 89 Nguyễn Thái Học, Vạn Thạnh, Nha Trang; 15 Phan Bội Châu, Vạn Thạnh, Nha Trang; Tổ 3 Tây Bắc 2 Vĩnh Hải, Vĩnh Hải, Nha Trang –  0773124999; 25 Đặng Thái Thân, Vĩnh Hải, Nha Trang; 101 Mai Xuân Thương, Vĩnh Hải, Nha Trang; Ô 15 Nguyễn Hữu Thọ Hòn Rớ, Vĩnh Nguyên, Nha Trang –  0932419463; 37 Hòn Khói, Phú Thọ 1, Ninh Hòa, Ninh Hòa; 389 Trần Quý Cáp, Ninh Hòa, Ninh Hòa.

Kiên Giang: Bến Đò Thứ 9.5, QL63, TT Thứ 11, Huyện An Minh –  0984822946; Đường 30/4, Khu Phố Nội Ô, Giồng Riềng, Huyện Giồng Riềng –  02976528888 – 01237798789; QL 80, Hòn Đất, Huyện Hòn Đất –  0945127762; Chợ Tròn Kiên Lương, TT Kiên Lương, Huyện Kiên Lương –  02973853397; 34 Chợ Tân Hiệp Quốc Lộ 80, TT Tân Hiệp, Huyện Tân Hiệp; Ấp Cạn Ngọn A, Thạnh Yên, Huyện U Minh Thượng –  0979715428; 37 tô hiến thành, An Hòa, Rạch Giá; 735 Nguyễn Trung Trực, An Hòa, Thành phố Rạch Giá; 78 Lam Sơn, Bình San, Thị xã Hà Tiên, Kiên Giang; Khu Phố 6, An Thới, Huyện đảo Phú Quốc –  0908956864; Nguyễn Văn cừ, An Thới, Huyện đảo Phú Quốc –  0845665776; 95 Trần Hưng Đạo, TT Dương Đông, Huyện đảo Phú Quốc;

Kon Tum: 390 Hùng Vương, Đắk Glei, Huyện Đăk Glei; 471 Hùng Vương, Đăk Hà, Huyện Đăk Hà; 208 Hùng Vương, Đăk Tô, Huyện Đăk To; Thôn 1, Đăk Tờ Re, Huyện Kon Rẫy  –  0385126185; 827 Hùng Vương, Plei Kần, Huyện Ngọc Hồi; 22 Trần Hưng Đạo, Sa Thầy, Huyện Sa Thầy; 444 Trần Khánh Dư, Duy Tân; 143 Nguyễn Huệ, Thắng Lợi; 63 Bắc Cạn, Thắng Lợi;

Lâm Đồng: Hợp Thành, TT. Lạc Dương, Huyện Lạc Dương –  0968803779; 162 Xuân Trường, Cầu Đất, Thành phố Đà Lạt; 11 Nguyễn Văn Cừ, Phường 1, Thành phố Đà Lạt; 2/23 Trần Phú, Phường 4, Thành phố Đà Lạt; 22 Hoàng Văn Thụ, Phường 5, Thành phố Đà Lạt; 15 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, Thành phố Đà Lạt; 2 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 9, Thành phố Đà Lạt; 76 Mê Linh, Phường 9, Thành phố Đà Lạt; 10 Thiện Mỹ, Phường 4, Tp Đà Lạt; Tổ 6 Hùng Vương, Lộc Thắng, Huyện Bảo Lâm –  0904903367; 641 Hùng Vương, Di Linh, Thị xã Bảo Lộc; 244 Hà Giang, Lộc Sơn, Thị xã Bảo Lộc; 297 Trần Phú, Lộc Sơn, Thị xã Bảo Lộc; Madagui, Madagui, Thị xã Bảo Lộc –  0949874054; 16 Nguyễn Công Trứ, P1, Thị xã Bảo Lộc; Số 01 Nguyễn Thái Bình, Liên Nghĩa, Huyện Đức Trong; 399 QL20, Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng; 64 Trần Hưng Đạo, Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng; Đường Lạc Long Quân, Lô Thanh Thanh, Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng –  01684253409.

Long An: Ấp 4 Long Hậu, Long Hậu, Huyện Cần Giuộc –  0903054887; Ấp An Hiệp, An Ninh Đông, Huyện Đức Hoà –  0982471047; 15-16 Huỳnh Công Thân, Hậu Nghĩa, Huyện Đức Hoà; 610 Sò Đo, Hậu Nghĩa, Huyện Đức Hoà; 361 Khu Vực 2, Hiệp Hòa, Huyện Đức Hoà; 132 Ấp Tràm Lạc, Mỹ Hạnh Bắc, Huyện Đức Hoà; Ấp Mới 1, Mỹ Hạnh Nam, Huyện Đức Hoà –  0793670199; 78 Trần Hưng Đạo, Khu 5, Cần Đước, Huyện Cần Đước; 235, LONG ĐỊNH, Huyện Cần Đước, Long An –  0919597646 ; Ấp 5, Long Hòa, Huyện Cần Đước –  0918094489; 327A Đỗ Tường Tự, Ấp Hội Xuân, Tầm Vu, Huyện Châu Thành; 594/5 Ấp 5, Lạc Tấn, Huyện Tân Trụ; 134 Nguyễn Thông, 3, Thành phố Tân An;

Ninh Thuận: Khánh Chữ, Khánh Hải, Huyện Ninh Hải –  0982618108; Quốc Lộ 27, Tân Sơn, Huyện Ninh Sơn –  0909311600; Làng Cà Ná – Ql1A, Phước Diêm, Huyện Thuận Nam –  0914958060; Lê Duẩn, Đài Sơn, Thành phố Phan Rang – Tháp Chàm –  02593920644; 80 Đoàn Thị Điểm, Thanh Sơn, Thành phố Phan Rang – Tháp Chàm.

Phú Quốc: kP4,tổ 9,, An Thới  –  0941190002; Tổ 9, Khu Phố 4, An Thới  –  01688887770; 126 Đường 30/4, TT Dương Đông;

Phú Yên: Khu Phố Phú Hiệp 2, Hòa Hiệp Trung, Đông Hòa –  0902075606; 373 Trần Hưng Đạo, La Hai, Đồng Xuân; Thôn Long Châu, La Hai, Đồng Xuân –  01685100368; 01 Trần Phú ( Nối dài), 2, Tp Tuy Hòa; 59 Duy Tân, 5, Tp Tuy Hòa; Cầu Ông Chữ – Ngọc Phước 1, Bình Ngọc, Tp Tuy Hòa –  0973145606; 94 Ngô Gia Tự, Phú Đông, Tp Tuy Hòa; 88 Phạm Văn Đồng, Xuân Phú, Tx Sông Cầu.

Quảng Bình: Thôn Hà Lời, Sơn Trạch, Bố Trạch –  01243678999; Thôn Thanh Khê, Thanh Trạch, Bố Trạch –  01219036445; Tiểu Khu 1, Thị trấn Hoàn Lão, Bố Trạch –  0972062216; Tổ dân phố 2, T.T Kiến Giang, Lệ Thuỷ –  0919401139; Tiểu Khu 7, Thị trấn Quy Đạt, Minh Hoá –  0919696489; 01 Trần Hưng Đạo, T.T Quán Hàu, Quảng Ninh; Thôn Võ Xá, Võ Ninh, Quảng Ninh –  0917933358; Thôn Di Luận, Quảng Tùng, Quảng Trạch –  0888400777; Thôn Trung Bính , Bảo Ninh, TP Đồng Hới –  0853404843; 216 Lý Thái Tổ, Đồng Sơn, TP Đồng Hới; 179 Trần Hưng Đạo, Nam Lý, TP Đồng Hới; Tiểu Khu 2, Thị trấn Đồng Lê, Tuyên Hoá –  096369683; 351 Quang Trung, Ba Đồn, TX Ba Đồn.

Quảng Nam: 14 Hùng Vương, Ái Nghĩa, Đại Lộc; Khối Phố Cẩm Sa ( KCN Điện Nam, Điện Ngọc), Điện Nam Bắc, Điện Bàn –  0969768388; 84 Trần Nhân Tông, Vĩnh Điện, Điện Bàn; 71 Nguyễn Duy Hiệu, Minh An, Hội An; 88 Nguyễn Phúc Tần, Minh An, Hội An; Thôn 2, Điện Dương, Huyện Điện Bàn –  02356276018; Khối Viêm Đông, Điện Ngọc, Huyện Điện Bàn –  0765003915; 104 Nguyễn Trường Tộ, Cẩm Phô, Thành phố Hội An; 63 Nguyễn Văn Cừ, Tân An, Thành phố Hội An; 14 Phan Chu Trinh, Trà My, Huyện Bắc Trà My; 17 Nguyễn Thành Hãm, Nam Phước, Huyện Duy Xuyên; Thôn Định Phước, Tam Nghĩa, Huyện Núi Thành –  01632511786; 86 Nguyễn Văn Linh, TT Núi Thành, Huyện Núi Thành; Tổ 08, Hương An, Huyện Quế Sơn –  0935512100; 2 Nguyễn Duy Hiệu, Hà Lam, Huyện Thăng Bình; 145 Trưng Nữ Vương, An Mỹ, Thành phố Tam Kỳ; 54 Đỗ Thế Chấp, An Sơn, Thành phố Tam Kỳ; 61 Trần Cao Vân, An Sơn, Thành phố Tam Kỳ; 115 Ông Ích Khiêm, An Sơn, Thành phố Tam Kỳ; 146 Huỳnh Thúc Kháng, An Xuân, Thành phố Tam Kỳ.

Quảng Ngãi: 203 Phạm Văn Đồng, TT Ba Tơ, Huyện Ba Tơ; Đội 1, Bình Đông, Huyện Bình Sơn –  01225417337; 92 Tế Hanh, Thị Trấn Châu Ổ, Huyện Bình Sơn; Khu Dân Cư 3 ,Tổ Dân Phố 2, Đức Phổ, Huyện Đức Phổ –  0919306179; Thôn 3, Đức Nhuận, Huyện Mộ Đức-  0935543262; Tổ Dân Phố Hàng Gòn, Di Lăng, Huyện Sơn Hà –  0869544777; Khu Dân Cư 4,Tổ Dân Phố 4, Thị Trấn Trà Xuân, Huyện Trà Bồng –  01692200847; Khôi 3, Thị Trấn Sông Vệ, Huyện Tư Nghĩa –  01236605922; 06 Quang Trung, Lê Hồng Phong; 151 Lê Lợi, Nghĩa Lộ; 236/10 Hoàng Hoa Thám, Quảng Phú; Thôn Khê Ba, Tịnh Khê –  0919323386; 237 Phan Bội Châu, Trần Hưng Đạo;

Quảng Trị: Khu Phố 2, Quốc Lộ 9, TT Cam Lộ, Cam Lộ –  0974108777; Khu Phố 1, TT Đakrông, Đakrông –  0905911123; 26 Hùng Vương, 1, Đông Hà; 159 Quốc Lộ 9, 1, Đông Hà; Khu Phố 5, TT Gio Linh, Gio Linh –  01665511222; Chợ Diên Sanh, Hải Thọ, Hải Lăng –  0375312394; Khóm 2, Km 80, TT Khe Sanh, Hướng Hóa –  0914125459; Km 91 Khóm 2 Lê Duẩn, TT Lao Bảo, Hướng Hóa –  0913485239; 154 Lê Duẫn, TT Ái Tử, Triệu Phong; 4 Trần Phú, 1, TX Quảng Trị; 15 Chu Văn An, TT Hồ Xá, Vĩnh Linh;

Sóc Trăng: 20 Đường 30/4, Kế Sách, Huyện Kế Sách; Dưới Chân Cầu Long Phú, Long Phú, Huyện Long Phú – 01217796809; 30 Trưng Vương, Mỹ Xuyên, Huyện Mỹ Xuyên; 1 Nguyễn Hùng Phước, 1; Đường Phạm Hùng, 5 – 0939692243; KDC 586, TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 2 – 0939955888; 185 Đường 3/2, Khóm, 1, Thị xã Ngã Năm; 36B Trưng Trắc, Khóm 1, 1, Thị xã Vĩnh Châu.

Tây Ninh: 72 Lê Văn Thới, Khu Phố 3, Gò Dầu, Huyện Gò Dầu; Tổ 2 Ấp Suối Cao A, Phước Đông, Huyện Gò Dầu – 0908652753; Đường Bàu Mây, Ấp Suối Sâu, An Tịnh, Huyện Trảng Bàng –  0907172677; 76 Nguyễn Văn Rốp, Khu Phố Gia Huỳnh, Trảng Bàng, Huyện Trảng Bàng; TT Bến Cần, Bến Cầu, Huyện Bến Cầu –  0919761220; Long Thuận, Long Thuận, Huyện Bến Cầu –  0919430287; 963 Hoàng Lê Kha,TT.C Thành, 1, Huyện Châu Thành; Suối Đá TT.DM Châu, 1, Huyện Dương Minh Châu –  0962774506; Tổ 12 Ấp Thuận Hòa, Truông Mít, Huyện Dương Minh Châu –  01699759958; 192 Hùng Vương, 4, Huyện Hòa Thành; 43 Nguyễn Chí Thanh, KP2, TT Tân Biên, Huyện Tân Biên; Chợ Tân Châu, Tân Châu, Huyện Tân Châu –  0915400831; 661 Bời Lời, Ninh Sơn, Ninh Sơn.

Thừa Thiên Huế: 22 Trường Sơn, A Lưới, Huyện A Lưới; 157 Sóng Hồng, Phú Bài, Huyện Hương Thủy; 53 Cách Mạng Tháng 08, Tứ Hạ, Huyện Hương Trà; 05 Nguyễn Thế Lịch, Khe Tre, Huyện Nam Đông; 1 Hiền sĩ, Phong An, Huyện Phong Điền; 56 Trương Thiều, Thuận An, Huyện Phú Vang; 49 Hồ Đắc Di, An Cựu; 152 Bao Vinh, Phú Bình; 74 Chi Lăng, Phú Cát; 133 Bà Triệu, Phú Hội; 31A Đội Cung, Phú Hội; 319 Điện Biên Phủ, Trường An; 56 Trần Quốc Toản; 64 Phan Văn Trường.

Tiền Giang: Ấp Ga, Tân Hiệp, Huyện Châu Thành, Tiền Giang –  0907236222-0733935555; DT 876, Tổ 1, Ấp Vĩnh Thạnh, Vĩnh Kim, Huyện Châu Thành; 182 Ấp Bình Long, Song Bình, Huyện Chợ Gạo; Ấp Tân Phú A, Tân Thuận Bình, Huyện Chợ Gạo –  0733811088 – 0733973377; Tổ 15, Ấp Thái Hòa, An Thái Đông, Huyện Cái Be –  0328222307; 828 Ấp Thống, Hòa Hưng, Huyện Cái Bè; 5 Trưng Nữ Vương KP2 Chợ Cái Bè, TT Cái Bè.

Trà Vinh: 549 Khóm 5, TT Càng Long, Càng Long; 23A Đường 30/04, Khóm 1, TT Cầu Kè, Cầu Kè; QL60, Ấp Sam Bua, Lương Hòa, Châu Thành – 0913813110; 60 Đường 19/05, K2, P1, TX Duyên Hải, Duyên Hải; Khóm 2, Tiểu Cần, Huyện Tiểu Cần – 0983714197; Chợ Trà Cú, Khóm 3, TT Trà Cú, Trà Cú – 02946533555.

Vĩnh Long: 128 Ngô Quyền, Khóm 1, Cái Vồn, Huyện Bình Minh; 17 Nguyễn Trãi, KP1, TT Cái Nhum, Huyện Mang Thít; Ấp 2, Hòa Lộc, Huyện Tam Bình –  0909125881; 2 Tổ 4, Khu Phố Hựu Thành, Hựu Thành, Huyện Trà Ôn –  0917459563; 64C Hoàng Thái Hiếu, 1; 238 ấp Tân Vĩnh thuận, Tân Ngãi.